Chính sách bảo hành

Trong thời gian bảo hành các sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí trong trường hợp sự cố hư hỏng máy được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

 

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm hoặc nơi mua hàng khi có nhu cầu về bảo hành hoặc mua linh kiện. Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành và chứng từ mua hàng đến trung tâm bảo hành.

 

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân

Địa chỉ: 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 – 0906.812.627

Hotline : : 0866.599.757 – 0906.812.627

E-Mail: info@maihan.com.vn

 

Những trường hợp không được bảo hành:

  •  Phiếu đăng ký không điền đầy đủ thông tin.
  •  Thông tin (tên sản phẩm, mã số, ngày mua hàng) trên phiếu bảo hành và phiếu bảo hành không khớp nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xoá.
  •  Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng linh kiện không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.
  • Tự ý mang sản phẩm đến các trung tâm sửa chữa ngoài mạng lưới bảo hành.
  • Các sự cố khác do: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, không đúng theo điều kiện bảo quản và sử dụng sản phẩm. Các sự cố khách quan: hoả hoạn, lụt bão, sét đánh…
  •  Các hao mòn thông thường, hình dáng bên ngoài cũng như hư hại đối với lớp sơn.
  •  Không bảo hành cho hàng giả, hàng nhái sản phẩm.

 

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Chuyên viên tư vấn
Tel: 087 3058 567 - 0906.812.627
Phản hồi - góp ý
Tel: 0938.247.479
Email: gopy@maihangroup.com
TUyển đại lý Tuyển Đại Lý Phân Phối Trên Toàn Quốc
Khăn Mai Hân khăn mai hân