Tin tức spa

Nhượng quyền thương hiệu kinh doanh spa

Nhượng quyền thương hiệu kinh doanh spa đang dần là xu thế phát triển hiện nay trong nhiều lĩnh vực, trong đó ngành kinh doanh spa cũng đang dần dịch chuyển theo mô hình kinh doanh này.   Hệ thống kinh doanh kiểu nhượng quyền kinh doanh đảm bảo các thành viên của hệ thống một sự đồng bộ tối đa cả về hình thức và nội dung cũng như đảm bảo với người tiêu dùng về sự nhận biết hệ thống, các tiêu chuẩn của hàng hóa, dịch vụ được cung cấp bởi một điểm bán bất kỳ trong hệ thống đó.

 

Kinh doanh spa nhượng quyền thương hiệu

Có thể hiểu kinh doanh kiểu nhượng quyền kinh doanh chính là việc bên nhượng quyền cho phép bên nhận nhượng quyền được tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá hay cung ứng dịch vụ theo những điều kiện nhất định đã đề ra và bên nhận tuân theo, phải phải trả cho bên nhượng quyền một khoản phí. (Nguồn: wikipedia)   Vậy theo đó, việc bên nhận nhượng quyền đương nhiên được thừa hưởng các tiện ích, công nghệ mà bên nhượng quyền có. Như vậy, việc nhượng quyền thương hiệu kinh doanh spa vừa là tiềm năng, vừa là thách thức cho các doanh nghiệp muốn đầu tư vào hoạt động teo lối kinh doanh nhượng quyền này.

 

Mô hình kinh doanh spa

 

Bên nhượng quyền (franchisor) phải đảm bảo cung cấp đúng, đủ và hỗ trợ thành viên gia nhập hệ thống đó; còn bên nhận nhượng quyền (franchisee) phải đảm bảo thực hiện theo đúng các khuôn mẫu, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống, từ cách trang trí đến nội dung hàng hóa và dịch vụ, giá cả được chuyển giao. Doanh nghiệp được nhượng quyền sẽ thụ hưởng và đi theo lối kinh doanh spa của bên nhượng quyền. Từ phong cách, đến bài trí spa đều đi chung với thương hiệu nhượng quyền.  

Thách thức kinh doanh spa

Nhượng quyền thương hiệu kinh doanh spa còn là một cách tiếp cận mới đối với khách hàng. Nếu nhượng quyền kinh doanh spa thành công và tạo nên một hệ thống với đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp và sự hoạt động uy tín, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng thì cơ hội phát triển và mở rộng nhượng quyền kinh doanh spa ngày càng lớn mạnh.

YÊU CẦU TƯ VẤN

tin tức liên quan

Bắt đầu kinh doanh spa hoặc beauty salon (Phần 1)

Đối với một salon tóc bình thường thì bước đầu tiên là xác định mức độ của dịch vụ và sản phẩm mà bạn kinh doanh. Lựa chọn địa điểm là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn ...

Bắt đầu kinh doanh spa hoặc beauty salon (Phần 2)

Bạn cần phải tính toán chi phí xây dựng, chi phí thiết kế, chi phí mua sản phẩm. Ngoài những trang thiết bị đặc biệt dành cho salon hoặc spa thì bạn cũng cần sắm thêm một số thiết bị ...

Cách kinh doanh spa hiệu quả

Làm cách nào để kinh doanh spa hiệu quả? Đó là câu hỏi của các nhà đầu tư muốn tìm hiểu về ngành kinh doanh spa cũng như các doanh nghiệp đang kinh doanh spa muốn đi tìm câu trả ...

Chìa khóa để thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh spa và salon

Sự thành công của kinh doanh dịch vụ salon hoặc spa của bạn sẽ phụ thuộc vào điều gì là quan trọng nhất? Hình thức tiếp thị quảng bá nào là hiệu quả nhất?

Kế hoạch kinh doanh Spa thiên nhiên như thế nào ?

Kinh doanh "day spa" ở Việt Nam quả thật không dễ dàng, Mai Hân xin chia sẻ những bí quyết hay để hữu hiệu hóa kế hoạch kinh doanh day spa thành công của bạn.

Kế hoạch thành lập spa - kinh doanh spa

Kinh doanh spa là một ngành kinh doanh có điều kiện. Để kinh doanh spa thành công cần có kế hoạch thành lập spa rõ ràng, người kinh doanh spa cũng cần có năng lực, tài chính và cả niềm ...

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh một Day Spa của riêng bạn ?

Lựa chọn cơ cấu hình thức kinh doanh spa. Tìm hiểu và thuê một vị trí thuận tiện . Phân tích bảng menu những dịch vụ...
Trang chủ Giới thiệu Thiết bị thẩm mỹ Thiết bị xông hơi Nội thất spa Phụ kiện đồ dùng spa Đá muối Himalaya Dự án đã thực hiện Setup spa Tin tức