Tin tức spa

Thông báo Mai Hân Group thay đổi địa chỉ showroom từ ngày 22/02/2019


Kính gửi, Qúy đối tác/ Qúy khách hàng!

 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Qúy đối tác đến làm việc, Qúy khách hàng đến trải nghiệm, mua hàng, tư vấn sản phẩm; Công ty CP SX TM DV Mai Hân xin trân trọng thông báo về việc thay đổi địa chỉ showroom Mai Hân Group như sau:

 

- Kể từ ngày 22/02/2019 mọi hoạt động bán hàng tại showroom 166 Đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, HCM của Mai Hân Group sẽ chuyển đến địa chỉ mới:

 

-> Showroom mới: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, HCM
 

Thông báo Mai Hân Group thay đổi địa chỉ showroom từ ngày 22/02/2019
 

Mai Hân Group thay đổi địa điểm showroom từ ngày 22/02/2019
 

Mai Hân Group cám ơn Qúy đối tác/Qúy khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt tời gian qua. Hy vọng Qúy đối tác/Qúy khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Mai Hân Group trong thời gian tới.

 

Nếu có bất thắc mắc nào, Qúy đối tác/Qúy khách hàng có thể liên hệ hotline 0287 3058 567 sẽ được hỗ trợ giải đáp ngay lập tức.

 

Trân trọng,
 

Mai Hân Group

 

YÊU CẦU TƯ VẤN

tin tức liên quan

Cách Bảo Quản Phòng Xông Hơi Ướt Chuẩn Chuyên Gia Spa

Bạn đang có phòng xông hơi ướt tại nhà hoặc tại Spa hoặc tại trung tâm massage. Bạn vẫn chưa biết cách nào để vệ sinh, bảo quản thiết bị này đúng cách?

Chăm sóc thư giãn đôi chân

Đôi bàn chân được xem như "bản đồ" của cơ thể bởi trên bàn chân có rất nhiều huyệt đạo của các cơ quan chính của cơ thể. Với hoạt động thường ngày, đôi chân của bạn phải chịu rất ...

Điều Trị Làm Sáng, Săn Chắc Da, Chống Lão Hóa Da Với Công Nghệ E Light

Phương pháp làm trắng sáng da bằng công nghệ laser đã được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam đem đến tin vui cho phụ nữ mong ...

Sản phẩm liên quan

Trang chủ Giới thiệu Thiết bị thẩm mỹ Thiết bị xông hơi Nội thất spa Phụ kiện đồ dùng spa Đá muối Himalaya Dự án đã thực hiện Setup spa Tin tức