Tin tức spa

Top 4 công nghệ làm đẹp mà mọi chủ spa đều muốn trang bị năm 2019

Top 4 công nghệ làm đẹp mà mọi chủ spa đều muốn trang bị năm 2019

 

Xuất phát từ tầm quan trọng của ngoại hình trong xã hội, ngành phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên nghiên cứu và cho ra đời những công nghệ mới. Đồng hành cùng những sự cải tiến vượt trội đó, chúng ta cùng điểm qua một số công nghệ “hot” nhất từng “làm mưa làm gió” trong năm 2018 và đầu năm 2019  này nhé.

Top 4 công nghệ làm đẹp mà mọi chủ spa đều muốn trang bị năm 2019

Công nghệ Liposonix giảm béo một lần duy nhất

Liposonix là gì? Là công nghệ giảm béo được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,…Công nghệ giảm béo một lần duy nhất chỉ trong 1 giờ điều trị có thể giảm ngay 1 size quần (khoảng 2,5cm), an toàn, không xâm lấn. Là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho nhiều giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được kết quả là vòng eo “thắt đáy lưng ong” tuyệt vời.

Công nghệ giảm béo Liposonix ứng dụng một loại sóng siêu âm là HIFU. Đây là loại sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn.

Top 4 công nghệ làm đẹp mà mọi chủ spa đều muốn trang bị năm 2019

Liposonix khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp giảm béo không xâm lấn truyền thống như sóng tần số vô tuyến và laser. Sóng siêu âm hội tụ chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.

Kết quả giảm béo và độ an toàn được công nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Liposonix phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa vùng bụng mà không gây hại đến các mô xung quanh. Các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến kết luận rằng điều trị bằng Liposonix không hề gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

Trẻ hóa da với công nghệ Hifu

Công nghệ Hifu hay còn gọi là sóng siêu âm hội tụ tần số cao là giải pháp điều trị thẩm mỹ thế hệ thứ III, nối tiếp với thế hệ I và II được ứng dụng trong điều trị y tế. Năng lượng của Hifu không phát ra trên bề mặt, mà chỉ phát ra khi đi tới độ sâu nhất định ở vùng cần điều trị. Năng lượng trung tâm tác động vào lớp cân cơ nông SMAS, làm cho các mô cơ co lại tại chỗ, giúp làm săn chắc vùng cơ bị nhão và chảy xệ. Sau đó, năng lượng lan tỏa sẽ tác động lên vùng cơ và lớp trung bì khác, trực tiếp tăng sinh collagen và elastin trong vòng 2 tháng kế tiếp.

Top 4 công nghệ làm đẹp mà mọi chủ spa đều muốn trang bị năm 2019

Hifu là công nghệ cải tiến, nhờ khả năng tác động nhiệt trên các lớp của da và cơ từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì, tạo nên sự căng phẳng, mịn màng. Công nghệ này trực tiếp được đến lớp cân cơ nông SMAS, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt, nọng cằm… của bạn được nâng lên một cách tự nhiên. Khách hàng chỉ cần làm một lần và hiệu quả duy trì từ một đến 3 năm tiếp theo.

Trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Laser Yag        

Laser Yag được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới ghi nhận là công nghệ điều trị nám an toàn, hiệu quả, cùng một liệu trình điều trị giải quyết được nhiều vấn đề như: nám, sạm da, tàn nhang, sẹo rỗ, da nhăn nheo lão hóa….

Được biết đến là công nghệ trị nám và tàn nhang tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, công nghệ Laser Yag đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tổ chức FDA Hoa Kỳ, CE của Châu Âu về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ Laser Yag có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các công nghệ trước đó bởi với bước sóng 1064nm và 532nm sẽ tác động từ nông tới sâu tận lớp trung bì và hạ bì của da, loại bỏ được tận gốc mọi vết nám, vết tàn nhang nông, sâu, nám di truyền, lâu năm cứng đầu nhất.

Top 4 công nghệ làm đẹp mà mọi chủ spa đều muốn trang bị năm 2019

Năng lượng từ Laser Yag chỉ tác dụng tới các sắc tố gây nám mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng da khác, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng. Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi liệu trình kết thúc.

Trắng da, chống lão hóa bằng công nghệ làm trắng da Nano Aura

Làn da trắng sáng mịn màn là mơ ước của nhiều bạn gái, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được điều đó! Bạn có làn da ngăm đen và các vết đốm nâu? Da bạn đang có dấu hiệu lão hóa? Bạn mong muốn cải thiện làn da nâu của mình để có thể tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm? Công nghệ làm trắng da Nano Aura ra đời với những cải tiến vượt bậc sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể làm được điều ấy.

Công nghệ làm trắng da Nano Aura có tác dụng che hết các đốm nâu, lão hóa da và có tác dụng trắng sáng lâu dài do tác dụng của dưỡng chất Alpha Arbutin nồng độ cao sau 2 năm nghiên cứu và thử nhiệm lâm sàng nhiều thí nghiệm trên da thực của con người.

Top 4 công nghệ làm đẹp mà mọi chủ spa đều muốn trang bị năm 2019

Dựa trên chất kết dính của mỹ phẩm và súng bắn NANO tạo nên tinh thể dưỡng chất Nano siêu vi thấm sâu vào dưới da, giúp da được dưỡng trắng từ bên trong. Súng Nano tạo ra những tia Nano tác động đều khắp tới từng vùng da nhỏ nhất tên cơ thể, ngay cả những vùng da có nếp gấp dễ bi xỉn màu. Điều này các phương pháp làm trắng khác không thực hiện được.

Những nghiên cứu mới này đã tạo nên một cuộc cách mạng lớn trong việc làm trắng da tự nhiên, giảm thiếu tố sắc da, da trắng hồng tự nhiên nhất, cho ra đời công nghệ  phun trắng da Nano sử dụng sản phẩm cao cấp, được ưa chuộng và sử dụng trên toàn thế giới.

Trên đây là Top 4 công nghệ làm đẹp mà mọi chủ spa đều muốn trang bị năm 2019, bạn cần công nghệ và các loại máy móc như thế nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

 

YÊU CẦU TƯ VẤN
Trang chủ Giới thiệu Thiết bị thẩm mỹ Thiết bị xông hơi Nội thất spa Phụ kiện đồ dùng spa Đá muối Himalaya Dự án đã thực hiện Setup spa Tin tức