Tin tức spa
Kinh doanh spa hiệu quả hơn với Voucher
Nhằm phát triển và mở rộng kinh doanh spa, hầu hết các spa đều có chương trình khuyến mãi với Voucher. Nhưng làm thế nào để biến chúng thành công cụ kinh doanh hiệu quả không phải là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Nhằm giúp cho tất cả các chủ đầu tư có thêm bí quyết để kinh doanh spa hiệu quả hơn với Voucher, hãy cùng điểm qua một vài thông tin hữu ích sau cùng chúng tôi nhé!
Kinh doanh spa hiệu quả hơn với Voucher
Voucher là gì?
Voucher được gửi kèm cùng sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi hay bán giá thấp như một tờ giấy chứng nhận đã thanh toán giảm giá. Trên phiếu này thường để số tiền tặng hoặc phần trăm giảm giá dành cho khách mua hàng lần sau. Mức giảm giá sẽ được giảm từ 20-80% tùy vào từng mặt hàng cụ thể theo quy định của nhà kinh doanh dưới hai dạng: Voucher dạng phiếu in và dạng phiếu điện tử
Tác dụng của Voucher trong kinh doanh spa
Doanh nghiệp kinh doanh spa sẽ đưa cho khách hàng một Voucher để mua sắm mà không cần thanh toán bằng tiền mặt. Với điều kiện Voucher chỉ áp dụng trong thời gian ghi trên phiếu mua đó.
Spa thường dùng Voucher để làm quà tặng, nhờ vậy sẽ tăng thêm lượng khách hàng mới. Khi đó, Voucher chính là công cụ tiếp thị spa hiệu quả để tăng doanh số bán hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bản chất của Voucher là giảm giá, do vậy nó tạo sự hứng thú cho người dùng. Nhờ đánh trúng vào tâm lý thích dùng hàng giá rẻ, Voucher mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng và tất nhiên họ sẽ quay lại khi đảm bảo nhu cầu cũng như chất lượng.
Hơn thế, Voucher là hình thức thu tiền trước khi sử dụng dịch vụ nên có nhiều lợi thế cho bạn hơn. Nếu không có thời gian hay không phù hợp, bạn có thể tặng nó cho người khác. Khi đó, Voucher vô hình chung trở thành một món quà ý nghĩa, góp phần đáng kể trong việc gia tăng khách hàng và đem lại hiệu quả kinh doanh spa ngày càng nhiều hơn.
Thiết kế Voucher như thế nào để kinh doanh Spa thành công
Kinh doanh spa hiệu quả hơn với Voucher được thiết kế ấn tượng
Điều đầu tiên, bạn cần chọn mẫu thiết kế nhỏ gọn, dễ thương nhưng phải tạo được ấn tượng với khách hàng. Khi đó, Voucher sẽ được khách hàng lưu giữ lâu và nhắc nhớ họ về một món quà.
Trên Voucher, bạn nên lồng ghép một số thông điệp quảng cáo về thương hiệu spa của bạn để khách hàng dễ nhớ hơn. Bạn có thể giới thiệu về các dịch vụ spa, sản phẩm spa, mỹ phẩm spa… đặc trưng và nổi bật. Voucher cũng được xem như một card visit nên càng sáng tạo sẽ càng ấn tượng với khách hàng.
Voucher ngoài đẹp, ấn tượng ra cần phải có một mức giảm giá hấp dẫn nhưng không cần phải thể hiện ngay trên Voucher. Hãy nhìn vào lợi ích của khách hàng để cung cấp các dịch vụ với mức giá thấp hơn để người dùng cảm thấy may mắn và hài lòng với spa của bạn.
Một Voucher đẹp cùng với dịch vụ spa tốt, thiết bị thẩm mỹ hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt với mọi khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi cho Mai Hân để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn về các cách thức kinh doanh spa hiệu quả nhất nhé!