Tin tức spa
Thiết kế Spa theo xu hướng hiện đại
Những dự đoán của năm 2013, cũng không khiến chúng ta bất ngờ khi nó vẫn hướng đến việc đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và những gì mà các Spa muốn làm đó là khiến cho khách hàng của họ cảm thấy thoải mái và cải thiện sức khoẻ, tinh thần của họ một cách tốt nhất có thể. Với việc mang đến cho khách hàng trước tiên đó là việc thiết kế nội thất trong Spa.
Do đó việc thiết kế nội thất Spa hiện đại đòi hỏi công ty thiết kế phải am hiểu các dịch vụ chăm sóc Spa, có cảm nhận về thẩm mỹ và hiểu về thị hiếu của khách hàng. Spa là loại hình kinh doanh đặt biệt vì thế đòi hỏi năng lực của các đơn vị thiết kế Spa, có có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mới có thể có bản thiết kế nội thất hoàn hảo cho đối tác. Phương pháp đo lường quan trọng nhất là tác động đến cảm xúc, tâm lý của khách hàng từ đó khiến họ nhận thức được giá trị thương hiệu của các Spa và tạo mối quan hệ, cam kết lâu dài.
Mọi người thông thường chỉ lưu tâm đến những thứ bên ngoài, những gì hiện hữu. Vì thế mà chúng ta thường bỏ qua những điều tưởng chừng rất nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng quan trọng. Cảm xúc của khách hàng tưởng như không liên quan gì đến việc thiết kế nội thất Spa nhưng nhiều khi nó lại là điều quyết định xem liệu họ có muốn quay trở lại đó hay là không. Thông thường người quản lý thường trang trí sắp xếp các trang thiết bị trong Spa theo ý thích của mình. Họ thường quên mất rằng khách hàng chính là đối tượng phục vụ của họ và họ cần phân tích cảm xúc, ý thích của họ để hiểu họ muốn gì và mình cần làm gì để đáp ứng được những điều đó.
Kỹ năng tối cần thiết đối với những người quản lý Spa đó là bạn cần trau dồi cho mình những kỹ năng để trải nghiệm cùng khách hàng và có được những kinh nghiệm thương hiệu cần thiết. Bạn cần vận dụng mọi kỹ năng để có thể tiếp cận khách hàng và khiến họ cảm thấy được sự tin cậy từ bạn và sau đó,bạn hãy tự xây dựng cho mình những kinh nghiệm cá nhân, khiến chúng trở thành thương hiệu của riêng bạn, đó chính là thứ mà chỉ riêng bạn có. Vì thế, ngay từ bây giờ, bạn hãy xây dưng cho mình kế hoạch, chiến lược để phát triển kinh nghiệm thương hiệu của bạn. Nó thực sự là phức tạp và thử thách cho bạn để chắc chắn bạn sẽ có được những kinh nghiệm tích cực từ khách hàng mà bạn mong muốn.
Một nhân tố khác cũng vô cùng quan trọng đó là những sự tương tác trực tiếp. Quá trình tương tác trực tiếp của khách hàng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành-bại trong kinh doanh của một Spa. Vì thế, các nhà quản lý cần chuẩn bị cho mình các chiến lược với những phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả từ những kinh nghiệm thực tế và xử lý các vấn đề nảy sinh một cách tốt nhất có thể.