Tin tức spa
Hình thức tiếp thị nào giúp kinh doanh spa hiệu quả?
Nhằm đáp ứng nhu cầu, làm đẹp ngày càng cao của con người, có rất nhiều các đơn vị kinh doanh spa đã ra đời. Kinh doanh spa mang đến nguồn lợi nhuận khá lớn cho các chủ đầu tư, do vậy, nó ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, để có thể tạo nên thương hiệu riêng, mỗi spa cần có chiến lược tiếp thị chặt chẽ, rõ ràng và chi tiết. Vậy hình thức tiếp thị nào giúp kinh doanh spa hiệu quả?
1. Nhận dạng thương hiệu
Hình thức tiếp thị nào giúp kinh doanh spa hiệu quả
Với bất cứ hình thức kinh doanh nào, thương hiệu là điều quan trọng, cần thiết để tạo nên giá trị riêng. Nó sẽ giúp gây ấn tượng với khách hàng để spa của bạn ấn tượng trong mắt họ hơn. Và để nhận diện thương hiệu, trước hết cần có logo – biểu tượng cho thương hiệu.
Nhưng để có được một logo hay, đẹp mắt, bạn cần dành nhiều thời gian suy nghĩ, đầu tư. Logo hay khi truyền đạt đúng ý tưởng để khách hàng khi nhìn vô đều hiểu thông điệp mà logo muốn truyền đạt. Sau khi thiết kế, bạn cần in logo lên túi quà, thẻ quà tặng, giấy chứng nhận để khách hàng dễ nhận biết thương hiệu spa của bạn.
2. Xác định khách hàng mục tiêu
Trong việc kinh doanh spa nói riêng và kinh doanh nói chung, tìm hiểu và xác định nhóm khách hàng là điều cần phải làm cẩn thận. Bạn cần xác định rõ ràng đối tượng khách hàng để tìm ra công cụ tiếp thị đúng và thu hút họ đến với dịch vụ spa mình.
Nếu mục tiêu của bạn là những người nội trợ từ 30-50 tuổi, bạn cần in tờ rơi giới thiệu về các dịch vụ spa và trang thiết bị như phòng xông hơi hồng ngoại, giường massage, bồn tắm massage… và phiếu giảm giá. Bạn có thể liên kết với các cửa hàng, sạp ở chợ để tặng cho khách hàng.
3. Quảng cáo trực tuyến
Hình thức tiếp thị nào giúp kinh doanh spa hiệu quả: web
Sự bùng nổ internet là tiền đề để các hình thức quảng cáo trực tuyến lên ngôi vì khả năng chuyển tải thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, bạn hãy thiết kế trang blog, web, facebook sao cho thật đẹp mắt và ấn tượng. Bạn có thể tạo danh mục các dịch vụ spa nổi bật để khách hàng dễ theo dõi và nắm bắt thông tin. Và đừng quên cập nhật thường xuyên các thông tin để khách hàng dễ tham khảo và biết rõ về spa của bạn hơn.
4. Thẻ khách hàng thân thiết
Là khách hàng, ai cũng có tâm lý yêu thích giảm giá, do đó, khi mua một dịch vụ nào mà có thẻ giảm giá kèm theo thì đều thích. Do đó, bạn nên cung cấp thẻ khách hàng thân thiết để khách hàng dùng các dịch vụ spa, sản phẩm với những mức giá hấp dẫn.
Nếu được, hãy dành tặng các món quà nhỏ, hữu ích cho các khách hàng thường xuyên ghé tới spa của bạn. Những mối quan hệ thân thiện như vậy sẽ giúp Spa của bạn làm hài lòng và tạo lòng tin cho các khách hàng cũ.
Mọi thông tin tư vấn spa về dịch vụ, sản phẩm, thiết bị thẩm mỹ, thiết kế spa… các bạn có thể gọi cho Mai Hân để được cung cấp chi tiết và rõ ràng hơn.