Tin tức spa
Khách du lịch – nguồn tăng thu nhập cho kinh doanh Spa
Với những người kinh doanh Spa, lợi nhuận luôn là yếu tố hàng đầu bắt buộc ai cũng phải quan tâm và chú ý. Trong tình hình Spa đang được xem là một ngành kinh doanh thời thượng nên việc cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Nhiều người cho rằng chi mạnh cho quảng cáo sẽ đem lại kết quả tốt. Nhưng thực tế, không phải chủ Spa nào cũng thành công với hình thức kinh doanh này. Trong đó, khách du lịch – nguồn tăng thu nhập cho kinh doanh Spa dường như không mấy được chú trọng được xem là một trong những nguyên nhân cần khắc phục.
Khách du lịch – nguồn tăng thu nhập cho kinh doanh Spa
1. Kinh doanh Spa bỏ quên nguồn khách hàng tiềm năng
Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp ngày càng tăng một cách chóng mặt nên các Spa đã dần trở nên lớn mạnh hơn. Chủ Spa thường có xu hướng chú trọng đến khách hàng nội địa, trong nước mà dường như đã lãng quên nguồn khách tiềm năng – khách du lịch.
Được mệnh danh là thiên đường du lịch với những tụ điểm vui chơi, giải trí, biển và núi ngập tràn, hàng năm Việt Nam thu hút hàng triệu lượt khách về du lịch. Từ khách du lịch bụi, khách đoàn, khách lữ hành ngắn hạn và dài hạn… đều là những nguồn khách hàng tiềm năng của các Spa. Nhưng thực tế chỉ có một số ít các Spa lớn mới có dịch vụ đáp ứng cho khách du lịch còn những Spa nhỏ lẻ chưa thực sự quan tâm và khai thác. Hơn thế, nguyên nhân còn la do rào cản về ngôn ngữ, tập tục văn hóa cũng như sự nhận thức về tiềm năng lợi nhuận to lớn mà khách du lịch mang lại cho việc kinh doanh Spa.
2. Khách du lịch mang đến một nguồn thu nhập tốt
Đối với du khách quốc tế, việc tiếp cận với các dịch vụ Spa, đến Spa thư giãn dường nhu là thói quen không thể thiếu trong cuộc sống. Do đó, dù là khách du lịch dài hạn hay ngắn hạn, họ vẫn có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc bản thân trong quá trình du lịch.
Khách du lịch – nguồn tăng thu nhập cho kinh doanh Spa không thể bỏ qua
Khách du lịch quốc tế thích đi Spa bởi họ luôn ưu tiên sức khỏe và làm đẹp lên hàng đầu. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để tận hưởng những dịch vụ Spa, massage, xông hơi… chất lượng cao. Và đó chính là cơ hội để các chủ Spa tăng lợi nhuận nhiều lần. Nhưng do tính cẩn thận và cần thông tin xác thực nên khách du lịch thường chọn dịch vụ thư giãn, chăm sóc sắc đẹp trọn gói ngay tại nơi mình ở.
3. Thay đổi để tăng thu nhập kinh doanh Spa
Là một chủ Spa, trước một nguồn khách hàng tiềm năng như vậy, các bạn cần năm bắt nhu cầu để khai thác tạo lợi nhuận cho việc kinh doanh Spa của mình. Thay vì sự e ngại thua lỗ, ngôn ngữ, văn hóa, các chủ Spa nên mạnh dạn tiếp cần và thu hút nguồn khách du lịch mọi cách có thể.
Bạn có thể dùng internet, website để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Spa, dịch vụ Spa của mình tới khách du lịch một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Họ sẽ dễ dàng tìm đến bạn sau một cú click chuột đơn giản để lựa chọn một liệu pháp trị liệu phù hợp nhất định. Đồng thời, chủ Spa cần đầu tư hơn về website, hình ảnh Spa, dịch vụ, tin tức, khuyến mãi… để khách du lịch tiếp cận thông tin nhanh và đầy đủ nhất.
Hãy nhanh tay liên hệ với Mai Hân để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp hơn về các dịch vụ Spa, thiết bị thẩm mỹ, thiết bị xông hơi… để có thể thu hút khách du lịch nhanh nhất và nhiều nhất nhé!