Tin tức spa

Làm sao để tăng thu giảm chi trong kinh doanh spa thời kì khó khăn?

Trong thời kì kinh tế suy thoái như hiện nay, việc tăng thu giảm chi là vấn đề cấp bách và thiết thực mà hầu hết các nhà kinh doanh đều quan tâm. Đặc biệt đối với kinh doanh spa lại là một nỗi lo lớn. Vậy làm thế nào để tăng doanh thu trong thời kì khủng hoảng này hoặc ít nhất là có thể cầm cừ qua thời gian khó khăn này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài giải pháp đã được áp dụng thành công sau nhé!

Làm sao để tăng thu giảm chi trong kinh doanh spa thời kì khó khăn

Làm sao để tăng thu giảm chi trong kinh doanh spa thời kì khó khăn?

 

1. Thay đổi phương pháp bán hàng và đội ngũ nhân viên

 

Thay vì bán hàng, bạn cần hướng cho nhân viên của mình sang việc tư vấn các giải pháp. Sự kết hợp các kỹ năng tư vấn, tự đánh giá sẽ giúp các nhân viên dần dần hình thành cách thức giao tiếp và tiếp cận khách hàng hiệu quả. Có thể ví dụ như, khi một người khách gọi điện đến để hỏi về một sản phẩm nào đó. Thông thường, nhân viên sẽ trả lời có hoặc không, nếu không sẽ giới thiệu sang một loại khác của spa mình. Nhưng thay vì vậy, bạn có thể hỏi thăm tình trạng da hiện tại của khách hàng như thế nào để hiểu rõ hơn về làn da và sau đó tư vấn loại mỹ phẩm phù hợp nhất dành cho da của khách hàng đó.

Việc thay đổi suy nghĩ bán hàng sang tư vấn cho khách hàng sẽ giúp cho bản thân bạn và nhân viên tiếp cận gần hơn với việc thay đổi doanh số bán hàng. Cứ như thế, nhân viên và khách hàng sẽ có cuộc đối thoại có tính xây dựng và hỗ trợ nhau nhiều hơn, để đi đến kết quả vừa bán được hàng vừa làm hài lòng khách hàng tối đa.

 

2. Quảng cáo hiệu quả hơn

 

Việc thay đổi tiêu đề quảng cáo sẽ gây được sự chú ý nhiều hơn từ khách hàng, từ đó cuộc gọi đến sẽ tăng lên. Đó là thực tế đã được nhiều chủ kinh doanh spa kiểm nghiệm sau khi thay đổi thông tin về tiêu đề đối với dịch vụ spa hiện tại của mình.

 

3. Hoạt động hiệu quả trên mạng hiệu quả hơn

 

Website chính là một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả trong việc kinh doanh spa? Bạn có thể cài đặt thêm một vài thông số để có thể kiểm tra số lượng người truy cập mỗi ngày, mỗi người lưu lại bao lâu, trang web nào của bạn được người dùng dừng lại lâu nhất….

Ngoài ra còn nhiều chỉ số khác, từ những chỉ số đó, bạn có thể tìm ra nguyên nhân cũng như cách thức thay đổi để nâng cao hiệu quả thu hút người đọc hơn. Trong đó, google chính là một trong những công cụ không thể bỏ qua. Chỉ cần search một vài từ khóa như “kinh doanh spa”, “thiết bị spa”, “thiết bị thẩm mỹ” hay “tư vấn spa”… bạn sẽ thấy rất nhiều web của Mai Hân chúng tôi.

Làm sao để tăng thu giảm chi trong kinh doanh spa thời kì khó khăn: quảng cáo thu hút khách hàng

Làm sao để tăng thu giảm chi trong kinh doanh spa thời kì khó khăn: quảng cáo thu hút khách hàng

 

4. Chiến lược thu hút khách hàng là gì?

 

Làm sao để thu hút khách hàng truy cập vào web của bạn cũng như gọi điện đến spa của bạn? Hay có cách thuyết phụ nào để giúp khách hàng sau lần ghé thăm đầu tiên dù mua hay không cũng sẽ quay lại lần sau? Và hơn thế làm sao để bạn biết khách hàng đó đã thực sự cảm nhận được đầy đủ các thắc mắc, phản ánh mà họ đưa ra với bạn? Cũng như làm sao để có thể khơi gợi họ giới thiệu tới bạn bè, người quen cùng mua sản phẩm của bạn?

Điều quan trọng ở đây chính là cách thức liên kết tiếp thị và kinh doanh một cách hiệu quả nhất để cắt giảm tối đa chi phí bỏ ra. Nó không chỉ giúp bạn tận dụng được nguồn nhân lực, chi phí hiện có mà còn đảm bảo hiệu quả cao hơn.

Để thu hút thêm khách hàng tới spa của mình, bạn có thể trang bị thêm thiết bị xông hơi, mỹ phẩm spa, thiết bị spa cần thiết để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn thế, bạn cũng có thể liên kết với các công ty mỹ phẩm, họ sẽ giới thiệu khách hàng cho bạn và bạn sẽ dùng sản phẩm của họ. Sự hợp tác hai bên cùng có lợi này ắt hẳn sẽ mang lại lợi ích cho cả hai.

 

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay gọi cho Mai Hân để được tư vấn spa một cách cụ thể và rõ ràng hơn. Chúc các chủ đầu tư có thể ngày càng tăng doanh thu kinh doanh spa cũng như phát triển bền vững hơn nữa.

YÊU CẦU TƯ VẤN

tin tức liên quan

6 bước để thiết kế một spa hoàn hảo

trong bài viết này sẽ chia sẻ 6 bước để thiết kế một spa hoàn hảo, giúp các bạn thành công hơn trong công việc kinh doanh spa.

Bí quyết thiết kế phòng spa độc đáo

Thiết kế phòng spa có không gian hợp lý, thoáng đãng sẽ tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại spa.

Candes paris tái sinh nét đẹp vĩnh hằng.

Ra đời vào năm 1849, Candes ngày đầu tiên chỉ sản xuất ra phục vụ riêng cho giới Hoàng gia Pháp. Tuy nhiên, sau đó do nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng cao, Candes được bán mở ...

Công ty tư vấn thiết kế spa

Công ty Mai Hân group chuyên cung cấp thiết bị spa, ngoài ra còn là công ty tư vấn thiết kế spa, tư vấn thi công, cải tạo spa với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty đã được nhiều người ...

Giải pháp triệt lông vĩnh viễn với công nghệ IPL

Tại Pamas, công nghệ IPL thế hệ mới với hiệu quả vượt trội và được coi là công nghệ xung ánh sáng hiện đại nhất, giúp triệt tiêu lâu dài các vùng lông mọc bất trị vốn làm các bạn ...

Giới thiệu trung tâm đào tạo spa

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Spa thì vấn đề nhân sự của ngành này cũng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Nhân sự đã thiếu nhưng nhân sự có tay ...

Khóa học chuyên sâu kỹ thuật spa

Điều kiện để tham gia khoá đào tạo chuyên sâu Học viên đã trải qua khóa đào tạo cơ bản tại Ocean Spa Academy hoặc đã có được những kiến thức và kỹ thuật cơ bản đạt yêu cầu (giáo ...

Khóa học kỹ thuật cơ bản

Giáo viên giảng lý thuyết nghành nghề spa giúp học viên hiểu được ý nghĩa và tác dụng của nghành spa. Giáo viên trực tiếp làm mẫu hưỡng dẫn học viên thực hành trên người mẫu.
Trang chủ Giới thiệu Thiết bị thẩm mỹ Thiết bị xông hơi Nội thất spa Phụ kiện đồ dùng spa Đá muối Himalaya Dự án đã thực hiện Setup spa Tin tức