Tin tức spa
Lựa chọn khu vực và địa điểm để kinh doanh spa hiệu quả
Đối với nhiều người khái niệm lựa chọn khu vực và địa điểm để kinh doanh spa hiệu quả vẫn còn đang rất mập mờ. Bởi 2 khái niệm này cần phải phân biệt rõ ràng vì nó ảnh hưởng nhất định tới hiệu quả kinh doanh.
Lựa chọn khu vực và địa điểm để kinh doanh spa hiệu quả
Khái niệm Khu vực và Địa điểm Mở Spa / Kinh doanh Spa
Khu vực mở spa là khu vực dự định khách hàng sẽ di chuyển đến để dùng các dịch vụ spa. Còn địa điểm mở spa là nơi mà chủ đầu tư muốn thuê để kinh doanh. Sau khi đi vào hoạt động, khái niệm này sẽ được chuyển thành khu vực kinh doanh spa và địa điểm kinh doanh spa.
Tại sao cần phải phân biệt khái niệm Khu vực và Địa điểm Mở Spa / Kinh doanh Spa?
Nếu bắt tay vào kinh doanh spa mà không nắm rõ hai khái niệm trên sẽ làm phát sinh rất nhiều sai lầm. Các khách hàng thường xuyên đến spa từ khu vực kinh doanh spa – là những khu vực xung quanh, lân cận. Nhưng chủ đầu tư lại thường có suy nghĩ khách hàng sẽ chỉ chọn những spa có dịch vụ tốt, giá rẻ. Thực tế lại chứng minh, khách hàng sẽ không bao giờ đi một nơi xa hơn 10km để chăm sóc da mặt, massage vào hàng tuần.
Do vậy, trước khi chọn địa điểm mở và kinh doanh spa, bạn cần xác định rõ khu vực kinh doanh spa. Tùy vào tỉnh, thành phố, quận, huyện khác nhau, bán kính phủ rộng để đưa ra những giải pháp phù hợp. Nếu là ở trung tâm lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, bán kính khu vực kinh doanh spa chỉ tầm từ 1-2km tính từ địa điểm mở spa và kinh doanh spa. Riêng với các quận nhỏ hơn thì bán kính sẽ được mở rộng hơn.
Lựa chọn khu vực và địa điểm để kinh doanh spa hiệu quả sẽ giúp bạn đưa ra cách thức kinh doanh phù hợp
Lợi ích của việc nắm rõ Khu vực và Địa điểm Mở Spa/ Kinh doanh Spa?
Việc nắm rõ khu vực, địa điểm mở spa, kinh doanh spa sẽ giúp người đang có ý định mở spa và người đang kinh doanh spa có cái nhìn chính xác và thiết thực hơn. Từ đó, có thể đưa ra được cách thức kinh doanh sao cho phù hợp nhất để tăng doanh số và thu hút khách hàng.
Hơn thế, từ việc nắm rõ từng chi tiết cụ thể về địa hình, đặc điểm, điểm ưu việt của các địa điểm và khu vực kinh doanh spa, bạn sẽ có thể tận dụng được các lợi thế vốn có và tránh xa các điểm yếu của từng vùng. Khi đó, bạn có thể dễ dàng phát triển và nâng cao vị thế thương hiệu của mình dựa trên những mặt mạnh. Đồng thời, qua sự va chạm, phát triển, cạnh tranh, bạn sẽ chủ động hơn trong việc tìm ra cách lấp đầy những chỗ còn thiếu sót để phát triển hơn nữa dịch vụ, sản phẩm spa của mình hơn.
Với những thông tin trên hi vọng các chủ spa sẽ có thể có cái nhìn tổng quan và cụ thể hơn về phương thức kinh doanh của mình hiện tại. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về các thông tin tư vấn spa, dịch vụ spa, cách thức kinh doanh spa… hãy gọi ngay cho Mai Hân ngay từ bây giờ nhé!