Tin tức spa

Phát triển thương hiệu spa bằng trang mạng xã hội

Những thương hiệu spa, làm đẹp, thẩm mỹ, beaty salon đều có chiến lược tiếp thị thông qua các trang mạng xã hội. Nhưng chỉ một trong số ít các spa đó tạo dựng được thương hiệu và thành công như hiện nay. Vậy  phát triển thương hiệu spa bằng trang mạng xã hội như thế nào để việc kinh doanh spa trở nên hiệu quả hơn?

Phát triển thương hiệu spa bằng trang mạng xã hội

Phát triển thương hiệu spa bằng trang mạng xã hội

Với sự phát triển công nghệ, tỷ lệ người dùng trực tuyến ở Việt Nam đã tăng lên gấp đôi so với những năm trước. Trong khi đó, các kênh khác như TV, tạp chí, Radio ngày càng giảm hoặc dậm chân tại chỗ. Sự gia tăng các trang mạng xã hội được đặc biệt chú ý, trong đó, mạng xã hội đang là hoạt động trực tuyến được ưu tiên số 1 gồm có Youtube, Facebook, Wikipedia, Tweet…

Mạng xã hội có ảnh hưởng lớn tới việc mua sắm sản phẩm tiêu dùng. Không chỉ chiếm nhiều thời gian online, các trang mạng xã hội còn giúp người dùng tìm hiểu thêm về các thông tin, qua đó giúp họ định hướng trong việc mua sản phẩm. Đối với ngành spa điều này càng được thể hiện rõ nét hơn. Đặc biệt là đối với phụ nữ, các chị em thường có xu hướng sử dụng  dịch vụ spa và sản phẩm spa thông qua các mẫu quảng cáo và bình luận, chia sẻ trên một số diễn đàn.

Vì vậy, để có thể kinh doanh spa thành công trong thời kì hiện nay, các chủ spa không chỉ cần phát triển các hoạt động trực tuyến, seo google, thiết kế website, marketing online mà còn cần khai thác triệt để các tiện ích của mạng xã hội. Vậy phát huy lợi thế đó bằng cách nào?

1. Thiết lập một chiến lược phát triển cho spa bằng các trang mạng xã hội

Trước tiên, bạn cần khảo sát các trang mạng xã hội phù hợp với doanh nghiệp của mình. Sau khi đã tìm được công cụ thích hợp, bẹn cần kiểm soát việc người khác nói gì về doanh nghiệp bạn và không để họ làm ảnh hưởng tới thương hiệu mình. Ngoài ra, bạn cần liên kết với các trang khác trong nước để đánh giá hiệu quả nhận được một cách thường xuyên. Tiêu chí đánh giá dựa trên: số lượng người thảo luận ở spa, tại liệu tham khảo trên các trang mạng… Tốt nhất, bạn nên thiết lập và phát triển một nhóm mạng xã hội để giải quyết mọi nhu cầu liên quan.

2. Tận dụng tiêu cực của mạng xã hội trong việc kinh doanh Spa

Phát triển thương hiệu spa bằng trang mạng xã hội: SEO google

Phát triển thương hiệu spa bằng trang mạng xã hội: SEO google

Trang mạng xã hội cho phép người dùng và doanh nghiệp đối thoại với nhua, do đó, các hình thức tiếp thị bằng trang mạng được xem là khá thành công. Các spa nổi tiếng cũng áp dụng điều này, tại sao bạn không thử? Bạn có thể thuê chuyên gia để trả lời các thắc mắc của người dùng về sản phẩm,  dịch vụ spa, thiết bị spa… Qua đó, sẽ thôi thúc khách hàng quan tâm trao đổi về dịch vụ, nhờ đó, nội dung web sẽ phong phú, lôi cuốn hơn, giá trị thương hiệu cũng nhờ vậy mà tăng cao. Hoặc bạn có thể thuê một nhóm chuyên gia để chia sẻ các nội dung cần truyền tải, thúc đẩy người dùng và nhóm đối tượng này chia sẻ với người thân, bạn bè họ.

3. Thuê chuyên gia phát triển nội dung cho trang mạng xã hội

Trong kinh doanh, đặc biệt là  kinh doanh spa mọi người đều có quyền đối thoại. Do đó, không thể nào tránh được các nhận xét tích cực và tiêu cực trong thẩm định sản phẩm,  dịch vụ spa, thương hiệu spa nhưng đó mới chính là lợi thế bạn cần tận dụng.

Với nhận xét tiêu cực, bạn cần khắc phục bằng việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề mà người dùng đó đang có nhu cầu. Hơn thế, cũng đừng quên xác nhận thông tin để xây dựng nội dung cụ thể cho bạn đọc. Những trải nghiệm tích cực từ nhận xét tiêu cực sẽ giúp bạn xây dựng một hình ảnh tốt trong khách hàng. Từ đó, người tiêu dùng sẽ thay đổi quan điểm của họ về thương hiệu, thúc đẩy họ xem xét lại spa của bạn với một quan điểm mới tốt hơn.

YÊU CẦU TƯ VẤN

tin tức liên quan

Đào tạo spa tại tphcm và Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực Spa hiện nay, chúng tôi mở lớp đào tạo spa tại tphcm và đào tạo spa tại Hà Nội để đáp ứng nguồn kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp.

6 bước để thiết kế một spa hoàn hảo

trong bài viết này sẽ chia sẻ 6 bước để thiết kế một spa hoàn hảo, giúp các bạn thành công hơn trong công việc kinh doanh spa.

Cấu trúc ghế sofa

Một ghế sofa cao cấp cơ bản bao gồm khung bên trong và được bọc nỉ bên ngoài. Thông thường khung làm bằng gỗ dầu hoặc tràm.

Đào tạo dạy nghề spa

Chương trình đào tạo dạy nghề spa chúng tôi đưa ra, phù hợp với nhiều thành phần từ nhân viên spa đang muốn nâng cao tay nghề hay học viên mới bắt đầu.Chương trình đào tạo dạy nghề spa chúng ...

Giường massage cho spa

Giường massage cho spa được lựa chọn kỹ lưỡng hơn các giường massage thường. Bởi tính năng đáp ứng nhu cầu cho nhiều khách hàng.Và tiêu chí của spa là tạo sự thư giản. Giường massage phải thoải mái khi ...

Khảo sát,cải tạo spa.

Bạn không hiểu tại sao, mặc dù đã đầu tư với số vốn lớn, thực hiện các chương trình sale & marketing tốn kém, có chính sách tốt với nhân viên … nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả kinh ...

Khóa học chuyên sâu kỹ thuật spa

Điều kiện để tham gia khoá đào tạo chuyên sâu Học viên đã trải qua khóa đào tạo cơ bản tại Ocean Spa Academy hoặc đã có được những kiến thức và kỹ thuật cơ bản đạt yêu cầu (giáo ...

Khóa học kỹ thuật cơ bản

Giáo viên giảng lý thuyết nghành nghề spa giúp học viên hiểu được ý nghĩa và tác dụng của nghành spa. Giáo viên trực tiếp làm mẫu hưỡng dẫn học viên thực hành trên người mẫu.
Trang chủ Giới thiệu Thiết bị thẩm mỹ Thiết bị xông hơi Nội thất spa Phụ kiện đồ dùng spa Đá muối Himalaya Dự án đã thực hiện Setup spa Tin tức