Tin tức spa
3 cách tăng thu nhập kinh doanh Spa từ nguồn khách du lịch
Khách du lịch được đánh giá là nguồn khách hàng tiềm năng giúp tăng doanh thu kinh doanh Spa hiệu quả. Đó là cơ hội lớn đối với các chủ đầu tư tuy nhiên cách thức như thế nào thì không phải ai cũng có thể nắm rõ. Bởi từ trước tới nay các chủ tiệm luôn chỉ nhắm tới người dùng là người nội địa mà vô tình quên đi nhóm đối tượng khách du lịch. Chỉ một vài khách sạn, resort lớn mới chú ý tới nguồn khách này. Nhưng trên thực tế, nếu muốn tồn tại và phát triển bền vững, các chủ đầu tư phải biết định hướng và khai thác đúng mức nguồn khách du lịch một cách hiệu quả nhất. Sau đây là 3 cách tăng thu nhập kinh doanh Spa từ nguồn khách du lịch không thể nào bỏ qua nếu muốn thành công.
3 cách tăng thu nhập kinh doanh Spa từ nguồn khách du lịch
1. Xác định nguồn khách du lịch có thể thu hút
Tính ra mỗi ngày trung bình cũng có tới vài trăm lượt khách du lịch từ khắp châu Á, Úc, Phi tới Việt Nam tham quan ngắn hạn hoặc dài hạn. Với một lượng khách du lịch phong phú, đa dạng nhưng do rào cản ngôn ngữ, văn hóa là điều khó mà có thể nắm bắt hết được tâm lý khách hàng. Nếu quá ôm đồm bạn sẽ bị hao tổn thời gian, công sức và tiền bạc một cách vô ích.
Do đó, để có thể kinh doanh Spa thuận lợi nhất, trước hết bạn hãy xác định nguồn khách du lịch mà bạn có thể thu hút được. Xác định đúng mục tiêu sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mọi thứ về đối tượng, qua đó đưa ra một giải pháp chăm sóc vẹn toàn. Làm được điều này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và lôi kéo họ về với dịch vụ Spa của mình.
2. Tìm ra những cách tiếp cận nguồn khách du lịch
Bằng việc giới thiệu, quảng bá các chương trình khuyến mãi, phương pháp trị liệu phù hợp bạn sẽ tiếp cận dễ dàng hơn nguồn khách du lịch. Họ sẽ nhanh chóng biết tới các dịch Spa của bạn.
Bạn có thể trực tiếp đến gặp họ để quảng cáo và giới thiệu chi tiết về dịch vụ, giá cả, hình ảnh… cụ thể là website. Hoặc bạn có thể liên kết với các hướng dẫn viên du lịch, quầy tiếp tân khách sạn để quảng bá dịch vụ Spa của mình. Dù bằng con đường nào, quan trọng là bạn phải truyền tải thông tin một cách chính xác, hữu ích và có lợi thì chắc chắn sẽ nhận được hiệu quả thu hút cao.
3. Tạo ra những sàn dịch vụ và sản phẩm phù hợp với khách du lịch
3 cách tăng thu nhập kinh doanh Spa từ nguồn khách du lịch với những gói sản phẩm phù hợp
Sau khi đã tiếp cận nguồn khách du lịch, bạn hãy nhanh chóng tạo ra các dịch vụ và sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Điều đó sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn với khách hàng và làm cho họ hài lòng, thích thú hơn với Spa của bạn.
Cụ thể, đối với người Nhật, bạn có thể dùng các dịch vụ Spa như Massage Shiatsu cùng với dầu dưỡng da, dầu nền. Với người Trung Quốc, bạn có thể dùng phương pháp trị liệu bấm huyệt, châm cứu với tinh dầu. Với khách du lịch bụi di chuyển nhiều bảng có thể dùng “Foot Massage” để thu hút họ đến với dịch vụ xoa bóp chân, đồng thời kết hợp với ngâm chân thảo dược…
Hơn thế, bạn cũng cần chú trọng vào không gian Spa, giao tiếp, trị liệu sao cho phù hợp nhất với thời gian du lịch của họ. Mọi thông tin cần tìm hiểu, bạn có thể liên hệ với Mai Hân để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn. Chúc các bạn kinh doanh Spa ngày một thành công hơn.