Tin tức spa

Khi bước vào kinh doanh spa, Beauty Salon thường mắc sai lầm nào?

Kinh doanh spa được xem là một trong những lĩnh vực mới mẻ và đầy tiềm năng đối với các chủ đầu tư. Tuy nhiên, khi áp dụng mô hình này vào các Beauty Salon các chủ đầu tư không tránh khỏi những sai lầm. Vậy những sai lầm đó là gì?

Khi bước vào kinh doanh spa, Beauty Salon thường mắc sai lầm nào?

Khi bước vào kinh doanh spa, Beauty Salon thường mắc sai lầm nào?

1. Không chọn đúng mô hình kinh doanh Spa phù hợp

Giữa mô hình spa thuần túy và mô hình Beauty Salon có dịch vụ spa khiến nhiều chủ đầu tư nhầm lẫn do quá hời hợt hoặc do quá chú trọng vào spa.

Những người đầu tư hời hợt muốn đánh lừa thị giác khách hàng vào cái mắc spa hoặc mở ra cho có do sơ sài, thiếu chuyên nghiệp. Nếu trị liệu massage mà không có kem dưỡng, dầu nền, dưỡng ẩm... sẽ làm cho khách hàng cảm thấy không được quan tâm chu đáo và tất nhiên họ sẽ không quay lại lần hai.

Còn nếu quá đà vào việc chăm chút cho spa mà quên đi nền tảng chính của việc kinh doanh vẫn là Beauty Salon sẽ khiến khách hàng dè chừng. Họ sẽ cảm thấy tốn kém hơn vì họ chỉ dùng các dịch vụ cơ bản. Thay vì với số tiền đó, họ có thể vào các spa chuyên nghiệp với dịch vụ spa tốt hơn hẳn. Khi đó, Beauty Salon sẽ không thể giữ chân khách hàng lâu dài được.

Do vậy, để cân bằng chủ đầu tư cần chú trọng xây dựng dịch vụ spa nhưng phải dựa trên nền tảng Beauty Salon để khách hàng cảm thấy hài lòng mỗi khi ghé thăm.

2. Không tận dụng khách hàng từ Beauty Salon qua Spa

Khi mở rộng Beauty Salon bằng các hình thức kinh doanh spa là bạn đang sở hữu hai nguồn khách hàng. Do đó, bạn cần tạo mối liên kết để họ có thể dùng cả hai dịch vụ cùng lúc. Đừng để khách hàng dùng riêng lẻ dịch vụ, rất dễ gây sự nhàm chán.

Bạn có thể tận dụng khách hàng spa để sử dụng các dịch vụ Beauty Salon và ngược lại. Sự kết hợp hai nhu cầu, hai mục đích khác nhau sẽ giúp bạn khai thác đúng mức nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nguồn khách hàng cho từng dịch vụ riêng cũng như linh hoạt trong việc chuyển giao nhóm dịch vụ phù hợp. Chúng có thể tương trợ lẫn nhau để tạo nên sự mới lạ giúp thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận kinh doanh spa lên nhiều lần.

Khi bước vào kinh doanh spa, Beauty Salon thường mắc sai lầm nào: sự khác biệt về phong cách phục vụ

Khi bước vào kinh doanh spa, Beauty Salon thường mắc sai lầm nào: sự khác biệt về phong cách phục vụ

3. Khác biệt giữa hai nhóm nhân viên Beauty Salon và Spa

Trong phong cách phục vụ, nhân viên spa và Beauty Salon hoàn toàn khác nhau.  Nhân viên Beauty Salon cần chú trọng đến sự sẻ chia, trò chuyện, tâm sự với khách hàng. Còn nhân viên spa cần chú trọng đến sự tĩnh lặng để tận hưởng trọn vẹn không gian của khách hàng. Do vậy, cùng một cơ sở mà có hai loại hình dịch vụ song song, nhân viên cần cẩn trọng trong việc ứng xử để tránh phạm phải các sai lầm không đáng có.

Nếu không am hiểu tâm lý khách hàng, nhân viên rất dễ làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu, không hài lòng và làm cho hiệu ứng dịch vụ kém đi. Để tránh sai lầm, chủ đầu tư cần chú trọng vào khâu quản lý, đào tạo các kỹ năng cơ bản, cần thiết cho nhân viên một cách chuyên nghiệp để họ nhận thức được phong cách phục vụ để có thể làm hài lòng cả hai đối tượng khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về các loại hình dịch vụ spa hay Beauty Salon, các bạn có thể liên hệ với Mai Hân để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

YÊU CẦU TƯ VẤN

tin tức liên quan

Không gian ảnh hưởng đến chất lượng của Spa

Các không gian chức năng của Spa cần được thiết kế một cách khoa học tối ưu tính tiện dụng đối với nhân viên cũng như khách hàng phục vụ cho công việc

Khu nghĩ dưỡng resort cuối tuần

Khu nghĩ dưỡng resort với không gian thư giãn vào những ngày nghĩ hay cuối tuần cùng với gia đình và những người thân. Quây quần bên nhau bên bờ biển với nắng và cát vàng, vừa tắm biển, vừa ...

Kỹ thuật massage Aroma

Aroma là bài Massage đặc trưng cho dòng Massage thư giãn. Chuyện kể rằng từ khi con người trên tất cả các Châu đều biết đến Massage thẩm mỹ rất phong phú, tốt cho sức khỏe và làm đẹp; thì ...

Kỹ thuật massage đá nóng

Từng được xếp vào những phương thức làm đẹp dành cho tầng lớp quý tộc, massage bằng đá nóng giờ đây đã trở thành một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp cao cấp tại các spa ...

Spa theo phong cách Pháp

Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh cũng ...

Thé Spa ( 91 The Manor)

Thư thái cảm giác, êm ả không gian, cổ điển Châu Âu và những liệu pháp chăm sóc Á Đông kỳ diệu. Đó là những ấn tượng Thé spa mang lại khi bạn đắm mình vào một không gian hoàn ...

Thiết kế phòng spa tại nhà

thiết kế phòng spa tại nhà đang là xu hướng được các gia đình hiện đại yêu thích. Với những tiện ích được tích hợp trong ngôi nhà, việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và thư giãn không thể ...

Thiết kế spa đẹp

Thiết kế spa đẹp và hoàn hảo sẽ khẳng định thương hiệu dài lâu cho spa của bạn. Đồng thời là điểm thu hút khách tốt nhất, spa là nơi kinh doanh cũng là kênh marketing hiệu quả nhất.

Sản phẩm liên quan

Trang chủ Giới thiệu Thiết bị thẩm mỹ Thiết bị xông hơi Nội thất spa Phụ kiện đồ dùng spa Đá muối Himalaya Dự án đã thực hiện Setup spa Tin tức