Tin tức spa

Kinh doanh Spa thành công hơn nhờ tiếp thị bằng mạng xã hội

Có thể nói rằng, tất cả các spa, trung tâm làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ, Beaty Salon… thành công hiện nay đều có những chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội. Vậy phải làm sao để phát huy tối đa hiệu quả đó trong việc kinh doanh Spa?. Hãy cùng tham khảo bài viết “Kinh doanh Spa thành công hơn nhờ tiếp thị bằng mạng xã hội” sau đây cùng chúng tôi:

Tỷ lệ người dùng Việt Nam mua trực tuyến đã tăng rất nhiều trong những năm qua. Do có mạng xã hội mà các kênh truyền thông như TV, tạp chí, Radio đã giảm đáng kể. Mạng xã hội đã và đang thực sự phát triển và là sự lựa chọn số 1 dành cho người dùng với Facebook, Youtube, Wikipedia, Tweet…

Kinh doanh Spa thành công hơn nhờ tiếp thị bằng mạng xã hội

Kinh doanh Spa thành công hơn nhờ tiếp thị bằng mạng xã hội

Mạng xã hội chiếm giữ thời gian rất nhiều của người dùng, đồng thời còn trao cho người dùng quyền chiếm hữu các thương hiệu, thông tin đẻ xâm nhập vào sản phẩm. Đối với các dịch vụ spa cũng vậy, người dùng có xu hướng tìm hiểu qua các mẫu quảng cáo, chia sẻ trên mạng trước khi dùng sản phẩm hoặc dịch vụ spa.

Do vậy, trong tình hình hiện nay, để kinh doanh spa thành công, các chủ spa cần kết hợp triệt để các chiến lược tiếp thị trực tuyến với web, email marketing và mạng xã hội. Làm sao để phát huy hiệu quả của mạng xã hội?

Thiết lập chiến lược phát triển mạng xã hội cho Spa của bạn

Trước hết, bạn cần xác định bạn đang ở đâu và khảo sát các trang mạng xã hội phù hợp cho spa của bạn. Thương hiệu cần được thể hiện như thế nào trên các trang mạng đó? Sau đó, bạn không được để người khác có cơ hội ảnh hưởng tới thương hiệu đó của bạn. Bạn cần kiểm soát được việc người khác nói gì về doanh nghiệp của bạn, tỷ lệ phần trăm các cuộc thảo luận trung tính, tích cực, tiêu cực. Bạn cũng cần liệt kê các liên kết mà trang của bạn đang có. Từ đó, hãy đánh giá hiệu quả dựa trên tiêu chí số lượng tham gia thảo luận, số lượng thông tin, tài liệu tham khảo.

Hãy phát triển một nhóm mạng xã hội để giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng.

Kinh doanh Spa thành công hơn nhờ tiếp thị bằng mạng xã hội với một kế hoạch cụ thể

Kinh doanh Spa thành công hơn nhờ tiếp thị bằng mạng xã hội với một kế hoạch cụ thể

Thuê chuyên gia phát triển nội dung trang mạng xã hội

Trang mạng chỉ phát triển và tạo sự uy tín khi có sự đối thoại giữa người dùng và doanh nghiệp. Thực tế cho thấy nhiều thương hiệu kinh doanh spa thành công nhờ hoạt động tiếp thị trực tuyến thành công. Các chuyên gia hiểu biết về vấn đề trong spa sẽ trả lời các vấn đề thắc mắc của khách hàng trên trang mạng xã hội.

Từ đó, bạn sẽ thôi thúc được sự quan tâm của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ spa, giải pháp đang được cung cấp. Hơn thế, nội dung trang web cũng đòi hỏi sự phong phú, lôi cuốn để giá trị thương hiệu được tăng lên. Bạn có thể thuê một nhóm chuyên gia để chia sẻ các nội dung bạn cần truyền đạt tới người dùng, bạn bè và người thân của họ.

Đừng bỏ qua các tiêu cực của mạng xã hội trong kinh doanh Spa

Trong kinh doanh spa trên mạng xã hội, quyền lợi của mọi người đều như nhau, ai cũng có quyền đối thoại. Do vậy, bạn không thể tránh được các nhận xét tiêu cực về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. Nhưng không hẳn nó hoàn toàn là bất lợi nếu bạn biết tận dụng, nó sẽ thực sự hữu ích cho spa của bạn.

Đối với các nhận xét tiêu cực, bạn cần hỗ trợ trực tiếp để giải quyết và xác nhận thông tin của đối tượng, xây dựng nội dung cụ thể để đăng trả lời người đọc. chính sự trải nghiệm từ các vấn đề tiêu cực và tích cực sẽ ảnh hưởng tốt tới khách hàng. Người dùng sẽ có cái nhìn toàn diện hơn và thay đổi quan điểm về thương hiệu cũng như sẽ xem xét lại cái nhìn với spa của bạn.

Hy vọng, với những chia sẻ trên các chủ đầu tư spa sẽ có thêm kinh nghiệm để nắm bắt và giải quyết các vấn đề liên quan tới dịch vụ spa, sản phẩm spa và kinh doanh spa thành công hơn. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mai Hân để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

YÊU CẦU TƯ VẤN

tin tức liên quan

Những thiết bị cần thiết khi mở spa

Thiết bị spa thì nhiều loại và nhiều giá cả,mỗi loại có những tính năng khác nhau. Chúng tôi xin liệt kê các thiết bị spa với các tính năng cơ bản cần thiết khi bạn mở spa.

Các bước thiết kế nội thất spa

Bạn đang muốn xây dựng một spa hoàn chỉnh và đẹp. Nhưng bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu và phải làm như thế nào để dự định đó được thực hiện. Với không gian nội thất spa đơn ...

Candes paris tái sinh nét đẹp vĩnh hằng.

Ra đời vào năm 1849, Candes ngày đầu tiên chỉ sản xuất ra phục vụ riêng cho giới Hoàng gia Pháp. Tuy nhiên, sau đó do nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng cao, Candes được bán mở ...

Công ty thiết kế spa gia đình

Công ty thiết kế spa gia đình sẽ giúp bạn biến những không gian gia đình bình thường thành một nơi đặc biệt dành cho thư giãn, giải trí độc đáo.

Giới thiệu trung tâm đào tạo spa

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Spa thì vấn đề nhân sự của ngành này cũng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Nhân sự đã thiếu nhưng nhân sự có tay ...

Khóa học chuyên sâu kỹ thuật spa

Điều kiện để tham gia khoá đào tạo chuyên sâu Học viên đã trải qua khóa đào tạo cơ bản tại Ocean Spa Academy hoặc đã có được những kiến thức và kỹ thuật cơ bản đạt yêu cầu (giáo ...

Khóa học kỹ thuật cơ bản

Giáo viên giảng lý thuyết nghành nghề spa giúp học viên hiểu được ý nghĩa và tác dụng của nghành spa. Giáo viên trực tiếp làm mẫu hưỡng dẫn học viên thực hành trên người mẫu.

Mỹ thuật massage Shiatsu Nhật

Đối với khách hàng thích sự tinh tế, mạnh mẽ thì Shiatsu là sự lựa chọn số một. Shiatsu có nghĩa là “lực từ các ngón tay” là loại hình massage có nguồn gốc lâu đời từ Nhật Bản.
Trang chủ Giới thiệu Thiết bị thẩm mỹ Thiết bị xông hơi Nội thất spa Phụ kiện đồ dùng spa Đá muối Himalaya Dự án đã thực hiện Setup spa Tin tức