Tin tức spa
Tăng doanh thu kinh doanh Spa từ khách du lịch qua website
Website được đánh giá là một trong những công cụ marketing khá tốt để tăng lợi nhuận trong kinh doanh Spa.Vì thông tin trên website sẽ giúp khách hàng tiếp cận với Spa của bạn dễ dàng và chính xác hơn.
Với tình hình nhu cầu làm đẹp tăng một cách chóng mặt, nhiều cơ sở, trung tâm làm đẹp, Spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm. Nhờ đó, các chương trình quảng cáo, khuyến mãi dưới hình thức tờ rơi, voucher, báo đài… cũng được áp dụng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, các chủ kinh doanh Spa lại dường như quên mất một hình thức marketing quan trọng đó là website. Bởi họ chưa thực sự nhìn ra tầm quan trọng của website công ty để phát triển cũng như chưa nhìn thấy nguồn khách hàng tiềm năng là khách du lịch.
Tăng doanh thu kinh doanh Spa từ khách du lịch qua website
1. Nguồn khách du lịch chưa được khai thác đúng mức
Hàng năm, Việt Nam thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Một con số không hề nhỏ nhằm mang đến lợi nhuận khủng cho kinh tế quốc gia.
Tuy nhiên, trên thực tế ngành Spa vẫn chưa khai thác đúng mức nguồn thu nhập tiềm năng từ khách du lịch. Spa chủ yếu phục vụ cho nhu cầu của khách nội địa mà quên rằng xuất phát ban đầu của Spa là từ nước ngoài. Do đó, có thể nói Spa là một hình thức quen thuộc với du khách quốc tế và ngay cả khi du lịch, họ vẫn có nhu cầu cao.
Khách du lịch có thể đăng kí dịch vụ Spa tại nơi mình ở như khách sạn, resort đạt tiêu chuẩn cao và có hướng dẫn cụ thể. Bên cạnh nỗi lo về rào cản ngôn ngữ thì việc thiếu thông tin cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho khách du lịch ít biết đến các trung tâm Spa.
2. Website – nguồn thông tin cho khách du lịch muốn đến Spa
Website chính là nơi chứa đựng thông tin về dịch vụ Spa, thiết bị thẩm mỹ một cách đầy đủ và chính xác nhất. Sự bùng nổ internet sẽ giúp con người tiếp cận thông tin nhanh nhất mà đó chính là website. Chỉ cần một Smartphone, Ipad có kết nối wifi, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy những thông tin mong muốn. Và website chính là công cụ hỗ trợ hiệu quả đầu tiên tiếp cận với khách hàng. Thông qua website, du khách sẽ được cụ thể hơn về dịch vụ Spa, giá cả dịch vụ, thời gian trị liệu, khuyến mãi, địa chỉ liên hệ… Nhờ đó, du khách sẽ dễ dàng xác định được các gói chăm sóc phù hợp với bản thân. Đồng thời, khi đã tìm hiểu qua website, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi chọn lựa Spa của bạn.
Tăng doanh thu kinh doanh Spa từ khách du lịch qua website là điều mà các chủ đầu tư không nên bỏ qua
3. Nếu muốn tăng thu nhập kinh doanh Spa từ khách du lịch cần phát triển website
Nắm bắt được lợi ích từ website, các nhà đầu tư kinh doanh Spa cần chú trọng phát triển công cụ marketing này. Khách du lịch là một trong những nguồn khách hàng tiềm năng đem lại lợi nhuận và doanh thu cho Spa tương tự các khách hàng nội địa.
Để có thể làm hài lòng du khách quốc tế, trước hết website của bạn phải bắt mắt, đầy đủ thông tin về dịch vụ spa, giá cả… và cập nhật liên tục các thông tin, hình ảnh cần thiết. Những thông tin này sẽ giúp củng cố lòng tin và sự tin tưởng của khách hàng với spa của bạn. Do vậy, các chủ đầu tư hãy bắt tay vào xây dựng website một cách hệ thống và đầu tư để sử dụng lâu dài về sau. Đây được xem là hình thức quảng bá, tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả để đem lại thu nhập kinh doanh Spa.
Mọi thông tin cần hỗ trợ về dịch vụ Spa, thiết bị thẩm mỹ… các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mai Hân để biết thêm thông tin chi tiết nhé! Chúc các bạn kinh doanh Spa thành công.