Tin tức spa
Một vài sai lầm cần tránh đối với quầy lễ tân ở Spa
Kinh doanh Spa thành công là điều mà chủ Spa nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có thể làm được vì nhiều lí do khác nhau. Ngoài các công việc tiếp thị, quảng cáo, điều hành, chăm sóc khách hàng…, các chủ Spa cũng không nên quên các chi tiết nhỏ bên trong. Trong đó, một nguyên nhân chính mà nhiều khách hàng cảm thấy không hài lòng với Spa đó là quầy lễ tân, điều đập vào mắt trước khi bước vào bất cứ một Spa nào.
Thực tế cho thấy có rất nhiều chủ Spa lớn nhỏ khác nhau, nhân viên, khách hàng hay học viên đều không mấy quan tâm tới quầy lễ tân. Bởi hầu hết họ đều nghĩ rằng chỉ cần trang thiết bị, nội thất Spa, thiết kế Spa bên trong và ngoài đẹp, sang trọng thì sẽ thu hút và làm hài lòng khách hàng.
Một vài lưu ý cần tránh đối với quầy lễ tân ở Spa
Sau đây là một vài lưu ý cần tránh đối với quầy lễ tân ở Spa mà các chủ Spa nên nhớ để có thể đạt hiệu quả kinh doanh Spa cao nhất.
1. “Tám chuyện” ngay ở quầy lễ tân
Có rất nhiều Spa vì muốn tiết kiệm diện tích nên đã bố trí quầy lễ tân ở một góc khuất với lối đi nhỏ, khó đi và tạo cảm giác tù túng khi vô đây. Và không ít trường hợp các quầy lễ tân dính rất nhiều bụi bặm, mọi thứ để lộn xộn, mất thẩm mỹ và không tổ chức. Hơn thế, quầy tiếp tân đã trở thành một trong những nơi tụ tập, tám chuyện của các nhân viên.
2. Quầy lễ tân là bộ mặt của Spa
Quầy lễ tân, quầy lễ tân được xem là nơi để bắt đầu cho các cuộc trao đổi, tiếp xúc giữa Spa và khách hàng. Với bất cứ hành động đăng kí, tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm, nhu cầu trao đổi, giải đáp thắc mắc… đều được tiến hành thông qua đây. Do đó, đây có thể được coi là bộ mặt của Spa. Nếu Spa của bạn đều hoàn hảo từ thiết kế, chi tiết, nội thất, dịch vụ… nhưng quầy lễ tân lại bị mất điểm ngay từ đầu thì liệu rằng khách hàng sẽ còn quan tâm tới vấn đề đó nữa không?
Một vài lưu ý cần tránh đối với quầy lễ tân ở Spa là điều quan trọng không nên bỏ qua
Spa là nơi để làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cho nên yếu tố thẩm mỹ luôn được đề cao trong mọi trường hợp. Do đó, ngay khi vừa bước vào Spa đã đập vào mắt một quầy lễ tân lộn xộn, bụi bặm nhiều chắc chắn sẽ để lại ấn tượng không tốt với khách hàng về Spa. Hơn thế, họ sẽ đánh giá thấp, không có sự tin tưởng tuyệt đối vào dịch vụ, sản phẩm tại Spa. Vì đơn giản, ngay cả bộ mặt cũng không được chú trọng, chăm chút thì dịch vụ sẽ như thế nào? Thế nên, quầy lễ tân và khu vực xung quanh cũng cần được chú trọng, tạo không gian thoáng đãng, sáng sủa để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với những lưu ý trên, chắc hẳn các chủ Spa đã phần nào có thể tự biết cách chăm chút cho Spa của mình để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi thông tin về quầy lễ tân cũng như các nội thất spa khác, các bạn có thể gọi cho Mai Hân. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và đáp ứng bạn mọi lúc, mọi nơi.