Tin tức spa

Xu hướng phòng xông hơi 2014

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, con người luôn đối mặt với nhiều vấn đề áp lực, căng thẳng trong công việc hoặc vấn đề của những mối quan hệ xung quanh. Hơn nữa, hàng ngày con người ta phải đối mặt với môi trường xung quanh bị ô nhiễm, nó sẽ tác động xấu đến sức khỏe lẫn sắc đẹp. Do đó, việc xông hơi thư giãn trong phòng xông hơi sẽ góp phần giải tỏa căng thẳng, loại bỏ một số chất độc và làm sạch cơ thể bạn.

Xông hơi đá muối

Hiện nay, có rất nhiều loại hình phòng  xông hơi như: phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi hồng ngoại,... để bạn có thể thoải mái lựa chọn một loại hình phòng xông hơi phù hợp cho gia đình mình. Nhưng chúng tôi xin giới thiệu một xu hướng phòng xông hơi 2014 đó là phòng xông hơi đá muối.

Xu hướng phòng xông hơi 2014 là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tác dụng y học của tia hồng ngoại và những tính năng đặc biệt từ đá muối Himalaya sẽ cho con người một nơi lý tưởng để trị liệu và thư giãn. Phòng xông hơi đá muối xuất phát từ ý tưởng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Được lắp ghép từ các phiến đá muối được cắt gọt tinh xảo. Phòng xông hơi đá muối còn là nét tinh tế và đẳng cấp của mỗi Spa.

Phòng xông hơi đá muối

Việc thiết kế phòng xông hơi đá muối tại nhà là lựa chọn tốt nhất, bởi vì nó tiện phục vụ cho sức khỏe của bạn và cả gia đình một cách thường xuyên nhất. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn sâu, nhẹ nhàng giúp giải tỏa những căng thẳng, xua tan mệt mỏi và có giấc ngủ ngon,  tối ưu hóa quá trình tuần hoàn máu và có tác dụng trị liệu trong y học, giúp loại bỏ độc tố thông qua tuyến mồ hôi, các tế bào chết trên bề mặt da, giảm dấu hiệu lão hóa da, giúp làn da trở nên đẹp và mịn màng một cách tự nhiên.

Hiện tại, ở Việt Nam xu hướng phòng xông hơi đá muối đã được nhiều Spa, khách sạn lớn và Resort sang trọng sử dụng làm liệu pháp xông hơi chính. Với xu hướng phòng xông hơi 2014 này sẽ rất cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe, vì khi tinh thần và sức khỏe của bạn được chăm sóc tốt thì bạn sẽ nhanh gặt hái nhiều thành công trong công việc hơn và tạo ra nhiều giá trị hơn cho xã hội.

 

YÊU CẦU TƯ VẤN

tin tức liên quan

Cách Bảo Quản Phòng Xông Hơi Ướt Chuẩn Chuyên Gia Spa

Bạn đang có phòng xông hơi ướt tại nhà hoặc tại Spa hoặc tại trung tâm massage. Bạn vẫn chưa biết cách nào để vệ sinh, bảo quản thiết bị này đúng cách?

Công dụng của phòng tắm đa năng

Một phòng tắm đa năng hiện đại tích hợp giữa tắm thông thường và xông hơi sẽ rất thích hơp cho không gian nhà bạn. Phòng được thiết kế đẹp và sang trọng, không chiếm nhiều diện tích sẽ làm cho ...

Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Phòng Xông Hơi Bạn Nên Biết ?

Xông hơi giúp cho cơ thể cảm thấy thỏa mái, làm cho đầu óc thư giãn, nhưng xông hơi như thế nào cho đúng cách thì còn rất nhiều người chưa biết đến.

Những Mẹo Nhỏ Chỉ Ai Sử Dụng Phòng Xông Hơi Thường Xuyên Mới Biết?

Các chức năng của phòng xông hơi đã trở nên quen thuộc với hầu hết những khách hàng có nhu cầu quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp . Việc sử dụng máy xông hơi khô hoặc máy xông ...

Phối màu cho phòng tắm

Trái ngược với sự đa dạng của kết cấu nhà tắm, màu sắc chỉ nên giới hạn trong 1 vài màu trung tính như màu kem, màu nâu ấm hay màu be. Điều này tạo nên cảm giác thống nhất ...

Phong cách đi spa

Thư giãn. Đó là tất cả những gì bạn cần khi bước chân vào spa. Hãy để mọi điều lo nghĩ ở ngoài cửa. Thở nhẹ và sâu. Thư giãn từng sợi cơ trên cơ thể để bạn được thả ...

Phòng tắm của bình yên

Phòng tắm là nơi riêng tư nhất trong căn nhà của bạn, đây là nơi mỗi sáng và tối bạn đều phải sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể biến nó thành nơi thư giãn chỉ trong tầm tay. 

Phòng tắm đa năng

Có nhiều tính năng công dụng rời khác nhau.Khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt thêm bớt các tính năng của phòng tắm đa năng. Tùy từng nhu cầu của từng khách.
Trang chủ Giới thiệu Thiết bị thẩm mỹ Thiết bị xông hơi Nội thất spa Phụ kiện đồ dùng spa Đá muối Himalaya Dự án đã thực hiện Setup spa Tin tức