Tin tức spa
Cách tiếp thị spa và salon hiệu quả (Phần 2)
2. Tạo một website và phải phát triển website đó cho spa hoặc salon của bạn.
Tạo Website
Theo thống kế của Trung tâm số liệu Internet quốc tế thì số người dùng Internet ở Việt Nam tính đến ngày 31/3/2013 là 30.858.742 người. Xếp hạng 18 trên 20 quốc gia có số lượng người dùng internet lớn nhất thế giới. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng sử dụng internet để tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ mà họ có nhu cầu. Bên cạnh đó, họ cũng muốn xác định vị trí của các doanh nghiệp tại địa phương nơi họ sinh sống. Vì vậy mà tạo ra một website và thúc đẩy nó phát triển phải là một yếu tố tối quan trọng trong chiến lược tiếp thị doanh nghiệp của bạn nếu bạn muốn đủ sức cạnh tranh trong thị trường này trong tương lai. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh spa, salon của bạn.
SEO - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Tiếp theo là quảng bá website của bạn thông qua SEO (Organic Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Hiểu theo cách đơn giản thì SEO sẽ giúp cải thiện vị trí website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Nếu Seo giỏi thì website của bạn sẽ nằm trong vị trí top 10 (trang đầu tiên) trong các kết quả của các công cụ tìm kiếm khác.