Tin tức spa

Cách tiếp thị spa và salon hiệu quả (Phần 4)

4. Tăng lượng khách hàng thông qua các phương pháp quảng cáo sáng tạo.

 

Áp dụng những phương pháp quảng cáo sáng tạo

Áp dụng những phương pháp quảng cáo sáng tạo 


   - Phát triển hệ thống ưu đãi dành cho khách hàng để tham khảo thêm ý kiến của bạn bè hoặc người thân của họ.


   - Tặng quà hoặc phiếu giảm giá cho các tổ chức từ thiện.

 


5. Mở rộng thương hiệu

 

Mở rộng thương hiệu

Mở rộng thương hiệu


   - Xây dựng thương hiệu spa hoặc salon nằm trong kế hoạch quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh spa hoặc salon của bạn để đạt được thành công lâu dài. Vì vậy, xây dựng thương hiệu thật sự là gì?


   - “Thương hiệu là hình ảnh có tính chất văn hóa, lý tính, cảm tính, trực quan, và độc quyền mà bạn liên tưởng tới khi nhắc đến một sản phẩm hay một công ty - A Brand is the proprietary visual, emotional, rational and cultural image that you associate with a company or a product (Building strong Brands – David A. Aaker)”


   - Xây dựng thương hiệu chính là tạo dựng uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Ví dụ : Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại cầm tay, thì bạn sẽ nghĩ ngay đến Nokia, Samsung, Sony, Black Berry,… Hoặc nếu bạn muốn mua một chiếc xe hơi, thì bạn sẽ nghĩ ngay đến Toyota, Ford, … Những ví dụ trên đây là những ví dụ về những sự nỗ lực lớn được xây dựng một cách bền bỉ, toàn diện và với nguồn ngân sách khổng lồ.


   - Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ như spa hoặc salon thì hình ảnh cũng quan trọng không kém. Bước đầu tiên là cái tên phải hay và dễ nhớ . Tiếp đến là tạo ra khẩu hiệu nhất định phải làm nổi bật được mục đích, tầm nhìn của doanh nghiệp. Hãy cân nhắc, tính toán đầu tư trọng tâm vào chất lượng phục vụ chứ không hẳn chỉ đầu tư vào các chiến lược ưu đãi và hình thức dịch vụ. Hoặc spa , salon của bạn có dịch vụ rẻ và nhanh không ?


   - Mục đích để khách hàng nhớ đến thương hiệu và có sự gắn kết tích cực với thương hiệu là làm cho họ thuận tiện trong việc lựa chọn, nâng cao giá trị và làm khách hàng hài lòng hoàn toàn với dịch vụ mà bạn cung cấp. 

 

YÊU CẦU TƯ VẤN

tin tức liên quan

Bắt đầu kinh doanh spa hoặc beauty salon (Phần 1)

Đối với một salon tóc bình thường thì bước đầu tiên là xác định mức độ của dịch vụ và sản phẩm mà bạn kinh doanh. Lựa chọn địa điểm là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn ...

Bắt đầu kinh doanh spa hoặc beauty salon (Phần 2)

Bạn cần phải tính toán chi phí xây dựng, chi phí thiết kế, chi phí mua sản phẩm. Ngoài những trang thiết bị đặc biệt dành cho salon hoặc spa thì bạn cũng cần sắm thêm một số thiết bị ...

Cách tiếp thị spa và salon hiệu quả (Phần 1)

Điều quan trọng trong chiến lược tiếp thị spa và tiếp thị salon là gì? Hiệu quả mà chiến lược marketing mang lại? Bạn sẽ giữ chân khách bằng cách nào?

Cách tiếp thị spa và salon hiệu quả (Phần 2)

Tạo website như thế nào ? Phát triển website như thế nào ? Làm thế nào để website của bạn luôn nằm trong top cao nhất trong các công cụ tìm kiếm?

Cách tiếp thị spa và salon hiệu quả (Phần 3)

Sử dụng quảng cáo như thế nào để quảng bá thương hiệu thành công nhất? Và những loại quảng cáo nào nên chọn để quảng bá cho thương hiệu mang lại lợi nhuận nhiều nhưng ít tốn kém?

Cách tiếp thị spa và salon hiệu quả (Phần 4)

Bí quyết nào để tăng số lượng khách hàng đến spa, salon của bạn? Việc mở rộng thương hiệu phải được thực hiện như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất?

Chìa khóa để thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh spa và salon

Sự thành công của kinh doanh dịch vụ salon hoặc spa của bạn sẽ phụ thuộc vào điều gì là quan trọng nhất? Hình thức tiếp thị quảng bá nào là hiệu quả nhất?

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh một Day Spa của riêng bạn ?

Lựa chọn cơ cấu hình thức kinh doanh spa. Tìm hiểu và thuê một vị trí thuận tiện . Phân tích bảng menu những dịch vụ...
Trang chủ Giới thiệu Thiết bị thẩm mỹ Thiết bị xông hơi Nội thất spa Phụ kiện đồ dùng spa Đá muối Himalaya Dự án đã thực hiện Setup spa Tin tức